Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Văn phòng cho thuê Press Club quận Hoàn Kiếm

Tòa nhà Press Club nằm ở đâu?

Press Club là toà nhà văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm toạ lạc tại số 59A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nằm ngay giữa khu vực các cửa hàng bán lẻ thuộc quận Hoàn Kiếm, toà nhà văn phòng Press Club được xem là một trong những toà nhà có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, trước mặt phố với tầm nhìn đẹp. Đây cũng là vị trí trung tâm nơi tập trung nhiều văn phòng giao dịch, doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động, phát triển.


Press Club có quy mô như thế nào?

Toà nhà văn phòng Press Club được xây dựng trên tổng diện tích sàn 1.495m2, thiết kế hiện đại cùng nội thất sang trọng, cơ sở đồng bộ chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của mọi khách hàng.

- Press Club có 3 phòng họp và phòng đào tạo, có sức chứa tới 179 người hội họp và làm việc.
- Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, nội thất sang trọng, cung cấp cho các khách hàng cao cấp một không gian làm việc lý tưởng, đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Ưu thế khác của toà nhà Press Club

Vị trí thuận lợi, giao thông thông thoáng tập trung nhiều văn phòng cho thuê, cơ quan doanh nghiệp hoạt động.
Thiết kế kiến trúc độc đáo, nội thất sang trọng, dịch vụ chất lượng văn phòng cho thuê đảm bảo mang tới một không gian làm việc lý tưởng, đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Toà nhà Press Club hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty muốn thuê văn phòng và mở rộng trụ sở tại Hà Nội.

Làm thế nào để thuê được văn phòng tại Press Club?

Rất đơn giản. Hãy liên hệ với Maison Real. Chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Sự chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách các trải nghiệm về thuê văn phòng tốt nhất.

Chi tiết xem tại website: https://maisonoffice.vn/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét