Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Giới thiệu tòa nhà Minexport Tower

Tổng quan về tòa nhà cho thuê văn phòng Minexport Tower

Được đặt tại quận Hoàn Kiếm - quận trung tâm của thành phố Hà Nội và được coi là trọng điểm kinh tế của thủ đô , Minexport Tower sở hữu một vị trí chiến lược và đắc địa , tạo được nhiều lợi thế trong công việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước .

Thông tin tòa văn phòng

Vị trí
29 Bà triệu
Số tầng
11 tầng ( 1 tầng hầm )
Diện tích sàn
382m2
Chiều cao trần
 2.8 m
Đỗ xe
1 tầng hầm
Thang máy
2 thang máy tốc độ cao
Điều hòa
Hệ thống điều hòa âm trần
Điện dự phòng
Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện
Giờ hoạt động
8h-22h 
Giá thuê
 X USD/m2/tháng
(Vui lòng liên hệ 09889.02468 để được cập nhật giá thuê mới nhất)

Vị trí tòa Minexport Tower

Như đã nói ở trên , Minexport Tower sở hữu vị trí thuận lợi , đắc địa , hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa bàn tại trung tâm Hà Nội . Tại đây , ta có thể tiếp cận những tòa văn phòng cao cấp cùng địa bàn cũng như dễ dàng đi tới những tụ điểm chính của thành phố . Đây còn là ngã tư giao cắt giữa 2 tuyến phố lớn Bà Triệu và Hai Bà Trưng , vì vậy sự tiếp cận của khách hàng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết , ngoài ra , vị trí này đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và dễ dàng nhất , tạo ra cơ hội hội nhập và giao thương hợp tác giữa các doanh nghiệp .
Minexport Tower cách Hồ Hoàn Kiếm 300m , lân cận tòa văn phòng là những khu đô thị sầm uốt , cơ quan kinh tế , ngoại giao , chính trị của nhà nước , các trung tâm thương mại , siêu thị , nhà hàng , và những tòa văn phòng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng thuê để hoạt động như Center building , tòa nhà Gia Long , ..

Thiết kế và trang thiết bị tòa văn phòng

Minexport Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn văng phòng hạng B bao gồm 10 tầng nổi , tổng diện tích cho thuê mỗi sàn là 382m2 , chiều cao trần 2,8m . Diện tích cho thuê đa dạng , linh hoạt phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp : 80-100-200-300m2 . Về mặt thiết kế , Minexport Tower được thiết kế theo kiến trúc cơ bản , sang trọng , trang nhã , phù hợp với vẻ đẹp của đường phố Hà Nội .
Minexport Tower sở hữu bãi đỗ xe rộng rãi là một tầng hầm có sứa chứa ô tô , xe máy lớn , phục vụ và đáp ứng tối đa việc để ô tô xe máy của cán bộ công nhân viên và khách hàng , đối tác ra vào trao đổi , giao dịch trong tòa nhà .
Đặc biệt với ưu thế 2 mặt đường rộng lớn , thoáng đãng , diện tích cho thuê đa dạng và có quy mô rộng , tòa nhà là nơi cho thuê lý tưởng dành cho các showroom , siêu thị điện máy hay những doanh nghiệp muốn đặt trụ sở để giao dịch
Tòa văn phòng Minexport Tower sở hữu trang thiết bị hiện đại , đáp ứng nhu cầu đa dạng của những doanh nghiệp :
- Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao tiêu chuẩn quốc tế
- Điều hòa âm trần
- Máy phát điện dự phòng hoạt động 100% năng suất
- Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế
- Hệ thống an ninh nghiêm ngặt , chặt chẽ
- Vệ sinh tòa nhà được diễn ra thường xuyên , chuyên nghiệp , tạo không gian làm việc sạch đẹp .

Tiện ích và dịch vụ của tòa nhà

- Minexport Tower sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn đến từ việc thuận lợi trong vị trí địa lý , ta có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng, phát triển , giao lưu/giao thương , quảng bá thương hiệu , thực hiện được nhu cầu cơ bản như ăn uống , giải trí ... mặt khác , giao thông nơi đây cũng vô cùng thuận lợi
- Tòa nhà được nhiều cơ quan và doanh nghiệp lớn tin tưởng làm trụ sở chính làm việc và giao dịch : Tổng công ty khai thác khoáng sản , Chứng khoán Hòa Bình , Công ty tài chính xi măng , chứng khoán HBS , vv ... Điều đó chứng tỏ được uy tín và độ tin cậy của doanh nghiệp dành cho Minexport Tower

Tổng kết

Minexport Tower là tòa văn phòng chiếm ưu thế lớn so với những tòa văn phòng cùng khu vưc quận Hoàn Kiếm ,đây chắc chắn là điểm đến tin cậy của những doanh nghiệp lớn và nhỏ , trong và ngoài nước .









0 nhận xét:

Đăng nhận xét